Chủ Nhật, 24 tháng 10, 2010

SACH LUOC CONG SAN: LUA BIP VA LOI DUNG

VIET CONG BAM VAO DAN VA HUT MAU NHU LOAI QUY DO
Thưa diễn đàn
Từ trước đến nay bất cứ đảng CS nào trên thế giới này đều lấy quần chúng làm đối tượng ưu tiên cho chúng và CSVN không đi khỏi chủ trương này .
Quần chúng tức là nhân dân hay nói chung là khối toàn dân mà theo định nghĩa của chủ nghĩa CS là các giai cấp trí thức công nhân nông dân thương nhân địa chủ dân tộc v.v. Đó là nguồn lực vô tận cho đảng Cộng đi đến thành công "mục đích " của chúng :ĐƯA ĐẢNG CỘNG SẢN LÊN VỊ TRÍ THỐNG TRỊ NHÀ NƯỚC THỐNG TRỊ XÃ HỘI mà thực tế hiện nay trong phạm vi lớn là thế giới và nhỏ hẹp là VN đã quá rõ ràng chúng ta không cần tốn thêm lời nói nữa.
Chỉ đáng tội là khối quần chúng nhân dân VN chúng ta non thế kỷ nay bị CSVN thay phiên nhau lừa phỉnh hết đợt này đến keo khác, hi sinh biết bao nhiêu xương máu để đưa chúng đạt được mục đích tối ư xảo quyệt của chúng như đã thưa trên.
Và cuối cùng toàn bộ dân tộc VN đã bị đánh lừa. Trong đó có nhiều thanh niên nam nữ nước VN vì lòng yêu nước quá nhiệt thành nhưng vì khách quan lịch sử môt nước VN thuộc địa cùng non dạ từng bi CS lợi dụng lòng yêu nước chân thành này . Họ đã hi sinh biết bao quãng đời thanh niên cống hiến cho thứ chủ thuyết tà mị đó nhưng đến lúc nhắm mắt tàn hơi có người vẫn tin là chủ thuyết họ đi theo là "đúng " họ vẫn cho "đảng không sai chỉ cá nhân bị thoái hóa biến chất là sai " thôi. Cũng có nhiều thành phần trong đảng sau ngày chiều xế bóng đã nhìn ra chân tướng đểu cáng của đảng Cộng họ quyết chống đối lại nhưng lại mất hết thế lực tay trắng hoàn toàn tay trắng?
Từ lúc manh nha cho đến lúc thống lĩnh đựơc chính quyền CSVN không bao giờ lơi lỏng phong trào quần chúng vì tự thân chúng hiểu sức mạnh của khối dân tộc, sức lực tiềm tàng vô giới hạn từ quần chúng nên CS lúc nào cũng thâm nhập tiềm ần sâu trong quần chúng. Vì CS đi lên từ sức mạnh quần chúng thì ngược lại chúng tự biết cùng e dè canh chừng quần chúng đó là lý do CSVN phải phá cho được những tổ chức những hội đoàn nào hay tập thể nào có tính chống lại đảng Cộng.
Đối với con mắt "cú vọ " của đảng Cộng những tập thể nào trong dân có ảnh hưởng sâu rộng dễ dàng gây ra thanh thế thì tất nhiên là điều "kỵ húy " với chúng ngoại trừ những cá nhân sức chống đối riêng lẻ không ảnh hưởng sâu rộng trong DÂN thì chúng để vậy vừa làm bình phong cho cái dân chủ giả hiệu quốc tế vừa làm "mồi sinh lợi" ra thêm như thế chúng có thể tạm để yên nhưng luôn theo dõi .
Chúng ta lấy ví dụ :Khối Phật giáo Thống nhất , Hòa hảo,Cao đài ,Tin lành các tập thể dân oan khi đã thành "đoàn thể", tập thể tăng chúng Bát Nhã có sự liên kết cùng niềm tin chặt chẽ với nhau, sự kiện quần chúng Công giáo đấu tranh Thái Hà , Tam Tòa, Phát Diệm, các tổ chức chính trị như 8406 hay ngay cả tập thể các luật sư tại VN tranh đấu cho dân quyền cùng quyền lợi dân oan là điều CSVN phải ra tay tiêu diệt cho kỳ được trước khi các khối quần chúng nhỏ bé đó có điều kiện nhân rộng lên thành phong trào rộng rãi hơn .
Nói sao đi nữa Đảng Cộng sản dù hình thức nào nó vẫn tìm mọi ngõ ngách luồn sâu "ếm kỷ " trong "lòng quần chúng " hòng ra tay tiêu diệt ngay từ "trong trứng nước " phong trào nào manh nha phản kháng. Khi Liên hệ CÁ NƯỚC Đảng và Quần Chúng là quy tắc chủ chốt là điều SINH TỬ là TIÊN ĐỀ từng đưa ý đồ thống trị của đảng CSVN lên ngôi, đã là thế thì tập thể người VN tỵ nạn CS hải ngoại không thể nào thoát ra khỏi tầm tay hay nói khác đi là nanh vuốt của chúng.
Đó là tại sao sao đảng CSVN phải gài người cho được ra hải ngoại với mọi hình thức kể từ những ngày đầu 1975 hay ngay cả sứ mạng của các tòa đại sứ VC trước đây phải "nắm" cho được thành phần du học trứơc 1975 của sinh viên VN hai miền mà cái chết SV khuynh tả Nguyễn thái Bình là 1 ví dụ và đó là tại sao môt số trí thức hải ngoại đi trứớc 75 vẫn còn ý thức khuynh tả?
Và sau khi phong trào vượt biên ố ạt cuối thập niên 70 trong thập niên 80 và sau này phong trào kết hôn du học thì chính sách gài người lại được thuận lợi hơn nữa.
Ngày 26 tháng 3 2004 Bộ Chính Trị CSVN đã chính thức ra nghị quyết số 36-NQ/TƯ nhằm nắm cho được khối QUẦN CHÚNG HẢI NGOẠI dù với nhiều lý do, dù vì bao nguồn lợi ,nhưng tất cả nó nằm trong phạm trù ĐẢNG VÀ QUẦN CHÚNG . Có dân là có "đảng đi theo" muốn con cá nó chết thì phải tách con cá(CS) ra khỏi nước tức là DÂN. Điều này từng chứng minh khi QUỐC SÁCH ẤP CHIẾN LƯỢC trong thời Đệ I Cộng Hòa thành hình, bọn Mặt Trận GPMN bao phen thất điên bát đảo vì VC nó bị lôi ra khỏi dân, ra khỏi từng luỹ tre làng VN.
Cho nên chiến thuật nằm vùng CSVN ưu tiên hàng đầu kể cả sau hiệp định Geneve VM tập kết ra Bắc, bọn VC nằm vùng gài lại miền Nạm Sau tháng Tư Đen 1975 dù người VN Tỵ Nan CS hải ngoại, có đi tận chân trời góc bể bọn nằm vùng khi nào cũng "kiếm cách" đi theo bằng nhiều mánh khóe.
Đồng bào chúng ta đa phần hời hợt vô tâm khó nhìn ra chân tướng bọn CS nằm vùng vì chúng rất khéo ngụy trang dưới nhiều hình thức. Nếu biết "tương kế tựu kế " đợi khi chúng "chủ quan đắc thắng" lộ diện dần hồi chúng ta cũng có thể lôi ra ánh sáng từng "mẻ " lớn bọn CS nằm vùng này.
Bởi vì vô tâm hời hợt nên khi nhìn các ca sĩ từ VN qua Mỹ hát thì họ cho "đi hát thôi " họ đâu biết rằng mọi công việc đối với CS đều có thâm ý đi cùng . Chúng ta hãy xét lại tại sao một cán bộ hăng hái trẻ tuổi như Đàm v Hưng lại xuất ngoại nhiều thế kia. Tại sao các buổi làm ăn "lời ăn lỗ chịu " sao tòa Lãnh Sự San Francisco phải ưu tiên chu cấp mọi chi phí cho các du sinh đi bằng xe buýt đưa đón có nơi ăn chốn ở "đi xem " cho kỳ được dù tốn kém bao nhiêu? Tại sao các bầu sô không bao giờ "chết" vì lỗ lã? Tất cả mọi vấn đề đều từ chủ trương của CSVN : THỐNG TRỊ KHỐI QUẦN CHÚNG HẢI NGOẠI dù lai lịch họ là Tỵ nạn chính trị hay không chính trị CSVN vẫn "chiếm lĩnh" cho kỳ được.
Chung quy lại "QUẦN CHÚNG ĐI ĐÂU ĐẢNG THEO ĐÓ " dù quần chúng hải ngoại này là kẻ thù của CSVN chăng nữa ! VC nhất là VC nằm vùng chúng theo dân như bóng với hình là mục tiêu của Đảng CSVN và cái bóng ma VC cứ lởn vởn quanh chúng ta như con cá cứ tìm nước chui vào.
Đồng bào tỵ nạn CS hải ngoại những ngày tháng căng thẳng này nếu không còn tĩnh trí tìm ra quyết định dứt khoát cho mình , còn cầu an vì việc riêng từ bỏ lý tưởng chung thì tương lai không xa nếu có UẤT ỨC vì phải SỐNG CHUNG với "loài QUỶ ĐỎ đang trá hình cùng chúng ta "đội trời tự do chung !" hay chúng công khai thách thức ngay tại đây, xứ tự do hải ngoại thì chắc hẳn phải ĐẤM NGỰC TRÁCH MÌNH trước thôi.
Xin chào diễn đàn,
Xuan Khe

Không có nhận xét nào: